Mẫu thiệp cảm ơn khách hàng đã mua hàng: Tạo ấn tượng vượt trội!

Ngày nay, doanh nghiệp không chỉ bán sản phẩm mà còn mang đến trải nghiệm mua sắm tuyệt vời cho khách hàng. Một hành động nhỏ nhưng có thể tạo dựng hình ảnh thương hiệu uy tín và ấn tượng trong lòng khách hàng là việc gửi thư cảm ơn khách hàng. Với một tấm thiệp nhỏ, bạn có thể thể hiện tấm lòng và sự trân trọng của mình đối với khách hàng. Dưới đây là một số mẫu thư cảm ơn khách hàng mà bạn có thể tham khảo để sử dụng.

Vì sao nên gửi thư cảm ơn khách hàng?

Mẫu lời cảm ơn khách hàng: Hay và ý nghĩa

2.1 Lời cảm ơn khách hàng vào dịp cuối năm

  • Đó là thời điểm hoàn hảo để gửi lời cảm ơn chân thành đến doanh nghiệp của bạn. Chúc mừng bạn luôn tràn đầy niềm vui, hạnh phúc và thịnh vượng. Cảm ơn bạn vì đã tiếp tục hợp tác với chúng tôi.
  • Cảm ơn bạn đã đồng hành cùng chúng tôi suốt một năm qua. Chúc mừng năm mới an khang thịnh vượng và mọi sự như ý.
  • Chúng tôi biết ơn bạn đã chọn chúng tôi làm nhà cung cấp dịch vụ và cho chúng tôi cơ hội phát triển. Không có thành tựu nào của chúng tôi có thể đạt được nếu không có sự hỗ trợ vững chắc của bạn.
  • Rất hân hạnh được đồng hành cùng bạn trong suốt những năm qua. Chúng tôi hy vọng sẽ tiếp tục mối quan hệ này trong năm tới với sự tôn trọng và kính trọng. Chúc bạn một năm mới an lành và hạnh phúc.
  • Nhân dịp năm mới sắp đến, chúng tôi muốn gửi sự biết ơn chân thành nhất đến bạn. Chúng tôi không thể có được những thành công hiện tại nếu không có bạn. Chúc bạn và gia đình gặt hái nhiều thành công hơn nữa.
Mẫu lời cảm ơn khách hàng vào dịp cuối năm

Mẫu lời cảm ơn khách hàng vào dịp cuối năm

  • Chúng tôi chân thành cảm ơn bạn đã tin tưởng vào thương hiệu của chúng tôi. Thành công liên tục của chúng tôi dựa trên lòng trung thành và sự ủng hộ của khách hàng như bạn.
  • Sự hỗ trợ của bạn có ý nghĩa vô cùng đối với chúng tôi. Cảm ơn bạn và doanh nghiệp của bạn. Hy vọng sẽ tiếp tục làm việc cùng bạn trong thời gian tới.
  • Cảm ơn bạn rất nhiều vì đã giúp chúng tôi trở thành thương hiệu hàng đầu trong lòng khách hàng. Chúng tôi không thể đạt được thành công này nếu không có bạn là khách hàng của chúng tôi. Sự hài lòng của bạn là mối quan tâm hàng đầu của chúng tôi và chúng tôi cam kết luôn đáng tin cậy.
  • Chúng tôi xin cảm ơn bạn đã hợp tác kinh doanh với công ty chúng tôi trong quý 3 của năm. Xin chân thành cảm ơn bạn một lần nữa.
  • Thay mặt doanh nghiệp, xin gửi lời cảm ơn chân thành và lời chúc năm mới đến cho bạn. Chúc bạn gặt hái nhiều thành công và gặp nhiều may mắn trong năm mới. Happy New Year.
  • Một năm vừa qua là năm covid hoành hành, nhưng bạn vẫn đồng hành và tin tưởng công ty chúng tôi. Điều này, chúng tôi xem là niềm vinh dự và biết ơn bạn rất nhiều. Cảm ơn và chúc bạn một năm mới an lành hạnh phúc.
  • Chúng tôi chân thành cảm ơn về những đánh giá cao, sự tin tưởng và niềm tin mà bạn đã dành cho chúng tôi trong năm vừa qua. Chúc bạn tiếp tục thành công trên chặng đường sắp tới.
  • Chúc bạn và gia đình những điều tốt đẹp nhất, thịnh vượng và khỏe mạnh trong năm mới này. Việc làm việc với bạn là niềm vinh dự và hạnh phúc lớn nhất của công ty chúng tôi. Thank you and Happy New Year.

2.2 Lời cảm ơn khách hàng đã ủng hộ năm qua

  • Việc thay đổi thương hiệu của chúng tôi sẽ không thành công nếu không có sự ủng hộ của bạn. Xin chân thành cảm ơn vì đã luôn đồng hành cùng công ty chúng tôi trong năm vừa qua.
  • Bạn thân mến, chúng tôi rất may mắn khi có bạn. Cảm ơn bạn rất nhiều vì đã luôn ủng hộ chúng tôi trong suốt thời gian qua. Một lần nữa, xin cảm ơn và hy vọng bạn tiếp tục đồng hành cùng chúng tôi trong những năm tiếp theo.
  • Cảm ơn bạn rất nhiều vì đã đóng vai trò quan trọng trong sự phát triển của chúng tôi. Chúng tôi sẽ tiếp tục đặt nhu cầu của bạn lên hàng đầu khi công ty mở rộng và cải tiến.
  • Bạn thân mến, xin cảm ơn vì bạn là một trong những khách hàng quan trọng của chúng tôi. Nếu bạn có bất kỳ điều gì, hãy cho chúng tôi biết. Chúng tôi sẽ cố gắng đáp ứng nhu cầu của bạn.

2.3 Lời cảm ơn khách hàng đã mua sản phẩm/dịch vụ

2.4 Lời cảm ơn khách hàng trên Facebook, mạng xã hội

  • Hy vọng bạn sẽ hài lòng với những sản phẩm của chúng tôi! Cảm ơn bạn đã đóng góp vào sự phát triển của chúng tôi!
  • Cảm ơn bạn đã tin tưởng chọn [tên công ty] là nơi giao dịch của bạn! Chúng tôi rất vui vì đã đáp ứng đủ những nhu cầu mà bạn tìm kiếm.
  • [Tên công ty] xin gửi lời cảm ơn chân thành đến những khách hàng tuyệt vời như bạn. Hy vọng sẽ nhận được sự hỗ trợ lâu dài từ bạn.
  • Sự hỗ trợ của bạn là một vinh dự đối với chúng tôi! Hy vọng được làm việc cùng bạn trong tương lai.
  • Cảm ơn bạn vì sự tin tưởng mà bạn đã đặt vào chúng tôi!

2.5 Lời cảm ơn khách hàng ngắn gọn, dễ thương

2.6 Lời cảm ơn khách hàng bằng tiếng Anh

Bí quyết thể hiện sự cảm ơn đến khách hàng

  • Gửi kèm mã giảm giá trong thư cảm ơn: bạn có thể thúc đẩy quyết định mua hàng của khách bằng cách tặng mã giảm giá cho lần mua tiếp theo. Hãy giới hạn thời gian sử dụng quà tặng để khách hàng không quên.
  • Gửi tặng sản phẩm dùng thử: đây là một trong những cách Marketing hiệu quả giúp khách hàng trải nghiệm sản phẩm và dễ dàng ra quyết định mua hàng hơn.
  • Tặng kèm những quà tặng nhỏ, có thể không liên quan: rất nhiều shop sử dụng cách này để tạo ấn tượng tốt với khách hàng, bằng cách tặng các quà như dây cột tóc, kẹo, mặt nạ dưỡng da,…

Những lỗi cần tránh khi gửi thư cảm ơn khách hàng

4.1 Mắc lỗi chính tả trong thư cảm ơn khách hàng

4.2 Thời điểm gửi lời cảm ơn không phù hợp

4.3 Nội dung cảm ơn khách hàng quá chung chung

4.4 Không tập trung vào đúng mục đích tri ân khách hàng

4.5 Sử dụng mẫu thư cảm ơn khách hàng không chỉnh sửa

4.6 Bỏ sót khách hàng quan trọng

Nên gửi thư tay, gọi điện hay email cảm ơn khách hàng?

Kết luận

Tận dụng thư cảm ơn khách hàng là một cách tuyệt vời để tạo ấn tượng và xây dựng hình ảnh thương hiệu tốt. Đừng bỏ qua cơ hội này để thể hiện lòng biết ơn của bạn đến khách hàng. Lựa chọn mẫu thư phù hợp và kết hợp với những bí quyết thể hiện sự cảm ơn, bạn sẽ nhận được sự đáp lại tích cực từ khách hàng và đẩy mạnh mối quan hệ kinh doanh.

Thông tin liên hệ Xưởng in DGPrint:

Hotline:  0966 878 927 – 0339 502 582

039.986.1305 - 033.950.2582